โน๊ตบุ๊ค Dell รุ่นไหนดี ในปี 2024

โน๊ตบุ๊ค Dell เป็นหนึ่งในแบรนด์สินค้าจำพวกเครื่องคอมพิวเตอร์ PC, แล็ปท็อป และอุปกรณ์เสริมอิเล็กทรอนิกส์ต่าง ๆ ที่มีชื่อเสียงจัดอยู่ในระดับท็อปของโลก จากความสามารถในการใช้งานของสินค้าแต่ละรุ่น และประสิทธิภาพของสินค้าแต่ละชนิดที่ถูกผลิตมาให้ด้วยคุณภาพระดับสูงสุด ซึ่งส่งผลให้รองรับการใช้งานยาวนานหลายปีได้แบบสบาย ๆ ส่วนในเรื่องของตัวเลือกสินค้าที่มีออกมาให้คุณเลือกซื้อได้ในช่วงเวลาปัจจุบันนั้น ก็จะมีความหลากหลายอยู่มากมายตั้งแต่ในด้านของรูปแบบสินค้า, สเปกตัวเครื่อง, ดีไซน์การออกแบบ ไปจนถึงระดับราคาที่มีออกมาเพื่อให้ตอบสนองต่อผู้ใช้งานทุกกลุ่มได้ทั่วถึงมากที่สุด โดยจากรายละเอียดทั้งหมดที่เราได้กล่าวไปแล้วในทั้งหมดนี้ ก็เป็นสิ่งที่ทำให้ในปัจจุบันมีผู้ใช้งานที่เลือกซื้อสินค้าจากแบรนด์นี้

สำหรับการใช้งานทั่วไปในชีวิตประจำวัน อยู่มากในทุกประเทศ ไม่ว่าจะเป็นในไลฟ์สไตล์ของการทำงาน, การเรียน, การเล่นเกม หรือแม้แต่ด้านอื่น ๆ เองก็ตาม เป็นผลให้ในวันนี้เราจึงอยากจะมา แนะนำ 10 รุ่นน่า สนใจของ โน๊ตบุ๊ค dell 2024 ในราคาสุดคุ้มค่า ที่มีการจัดเต็มฟังก์ชันการใช้งานในด้านต่าง ๆ มาอย่างครบครันให้คุณได้ลองเลือกซื้อ ซึ่งหากคุณสนใจและต้องการจะกดสั่งซื้อสินค้า มาไว้สำหรับใช้งานภายในบ้านของคุณ ก็สามารถทำได้ทันทีผ่านลิงก์สินค้าแต่ละรุ่นที่เราได้ใส่มาให้ในสินค้าแต่ละอันดับได้เลยครับ

 

โน๊ตบุ๊ค Dell Alienware M15 R3-W56911001THW10

Dell Alienware M15 R3-W56911001THW10 เป็น โน๊ตบุ๊ค ประสิทธิภาพสูงสุดจากแบรนด์ Dell ที่ถูกออกแบบมาให้เหมาะสำหรับผู้ใช้งานสายเกมมิ่งโดยเฉพาะ ด้วยสเปกตัวเครื่องที่ถูกจัดเต็มมาให้ในระดับสูงสุด ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของหน่วยประมวลผลข้อมูล, หน่วยประมวลผลกราฟิก, หน่วยความจำภายใน หรือแม้แต่ความละเอียดในการแสดงผลและขนาดของหน้าจอ ซึ่งล้วนแล้วแต่มีความสำคัญกับการเล่นเกมด้วยกันทั้งสิ้น ที่สำคัญเพื่อให้ตัวเครื่องทำงานได้แบบเต็มประสิทธิภาพมากที่สุด ยังเป็นสิ่งที่ทำให้ทางแบรนด์มีการติดตั้งระบบระบายความร้อนประสิทธิภาพสูงมาให้บริเวณด้านล่างของตัวอุปกรณ์ด้วยนั่นเองครับ โน๊ตบุ๊ค Dell

ข้อดี

ชิปประมวลผลข้อมูลและกราฟิกประสิทธิภาพสูง
หน่วยความจำมีขนาดใหญ่ 16 GB
พัดลมระบายความที่ทำงานได้อย่างยอดเยี่ยม

 

 

Dell XPS9500 W5671700THW10

Dell XPS9500 W5671700THW10 ต่อมาเป็นอีกหนึ่งรุ่นจาก Dell ที่ยังคงมีสเปกโดยรวมและประสิทธิภาพการใช้งานที่ยอดเยี่ยม ซึ่งเป็นผลให้รองรับการใช้งานของคนในทุกไลฟ์สไตล์ได้แบบลงตัว ทั้งจากชิปประมวลผลข้อมูล Intel Core i7 ที่ทำงานได้แบบเต็มประสิทธิภาพในทุกสถานการณ์, ชิปกราฟิก NVDIA GeForce GTX 1650 Ti ที่รองรับการประมวลผลกราฟิกระดับสูงได้แบบลื่นไหลไม่มีสะดุด, หน่วยความจำภายในขนาด 16 GB ที่ทำให้คุณเปิดใช้งานแอปพลิเคชันต่าง ๆ พร้อมกันได้แบบมีคุณภาพ และหน้าจอขนาด 15.6 นิ้วความละเอียด Ultra HD สำหรับรับชมคอนเทนต์ต่าง ๆ ให้มีคุณภาพของสิ่งเหล่านั้นจัดอยู่ในระดับสูงสุดครับ

ข้อดี

ขนาดและน้ำหนักเหมาะสำหรับการพกพา
สเปกตัวเครื่องโดยรวมจัดอยู่ในระดับสูง
การรับประกันสินค้ายาวนานตลอด 3 ปี

 

 

Dell Inspiron 7490-W56705107THW10

Dell Inspiron 7490-W56705107THW10 นับเป็นหนึ่งในโน้ตบุ๊กที่มีดีไซน์การออกแบบสวยงามล้ำสมัยและพกพาออกไปใช้งานได้อย่างง่ายดาย จากขนาดตัวเครื่องที่มีความบางเบาและน้ำหนักโดยรวมของตัวสินค้าที่มีอยู่ไม่มากจนเกินไป โดยในด้านของสเปกภายในที่ถูกจัดมาให้ของอุปกรณ์ตัวนี้ ก็เรียกว่าถูกออกแบบมาให้ตอบสนองการใช้งานของผู้คนทุกกลุ่มได้แบบไม่มีสะดุด ไม่ว่าจะเป็นการทำงาน, การเรียน, การตัดต่อวิดีโอ, การทำงานกราฟิก หรือแม้แต่การเล่นเกมที่ต้องใช้สเปกเครื่องระดับสูง ยิ่งไปกว่านั้นด้วยการทำงานภายใต้ระบบปฏิบัติการ Windows 10 Home ยังทำให้รุ่นนี้มีโปรแกรมที่รองรับการใช้งานได้มากมายอีกด้วยครับ

ข้อดี

ขนาดเล็กกะทัดรัดพกพาสะดวก
ชิปประมวลผลข้อมูลและกราฟฟิกที่ทำงานได้แบบมีคุณภาพ
Ram ในการประมวลผลข้อมูลขนาดใหญ่ 16 GB

ข้อสังเกต

หน้าจอมีขนาดเพียง 14 นิ้ว

 

 

Dell Notebook Inspiron G5SE-W56656100ATHW10

Dell Notebook Inspiron G5SE-W56656100ATHW10 คืออีกหนึ่งรุ่นที่ตอบโจทย์ผู้ที่ชืนชอบเครื่องคอมพิวเตอร์แล็ปท็อป ที่มีดีไซน์การออกแบบแปลกใหม่และโดดเด่นออกมาจากรุ่นอื่น ๆ ได้แบบลงตัว ซึ่งรุ่นนี้ก็ยังคงเป็นอีกหนึ่งรุ่นที่จัดอยู่ในแล็ปท็อปสำหรับการเล่นเกมของทาง Dell ที่มีการจัดเต็มสเปกมาให้คุณสามารถเล่นเกมที่ชื่นชอบได้ทุกแนวอย่างเต็มประสิทธิภาพ ด้วยสเปกภายในต่าง ๆ ที่จัดอยู่ในระดับสูง ในขณะที่ในด้านของการแสดงผลสิ่งต่าง ๆ ก็ยังทำได้แบบคมชัดสมจริงด้วยหน้าจอแสดงผลขนาด 15.6 นิ้วความละเอียด Full HD ที่ให้อัตราการรีเฟรชหน้าจอมาสูงถึง 120 เฮิรตช์ด้วยครับ

ข้อดี

เหมาะสำหรับการเล่นเกมทุกประเภท
หน้าจอแสดงผลขนาดใหญ่ 15.6 นิ้ว
พอร์ตเชื่อมต่อหลากหลายรูปแบบ

ข้อสังเกต

น้ำหนักที่มีอยู่มากถึง 2.5 กิโลกรัม โน๊ตบุ๊ค Dell

บทความที่เกี่ยวข้อง