โทรศัพท์ Huawei หัวเหว่ย รุ่นไหนดี ในปี 2024

โทรศัพท์ Huawei หัวเหว่ย  เป็นอีกหนึ่งแบรนด์สมาร์ทโฟนจากประเทศจีน ที่กำลังโด่งดังและมีชื่อเสียงจนกลายเป็นหนึ่งในค่ายสมาร์ทโฟนชั้นนำของโลก จากการใส่ฟังก์ชันการใช้งานต่าง ๆ และการพัฒนานวัตกรรมของตัวสินค้า ที่ทำให้ผู้ใช้งานตื่นตาตื่นใจกันอยู่เป็นประจำทุก ๆ ปี ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของการพัฒนาความละเอียดกล้องถ่ายภาพ สเปกเครื่องมือถือ หรือแม้แต่ในด้านของดีไซน์การออกแบบ ซึ่งช่วยให้สมาร์ทโฟนจากแบรนด์นี้เป็นที่รู้จัก และเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคในหลากหลายประเทศได้อย่างรวดเร็ว ที่สำคัญจากการออกรุ่นมาให้เลือกซื้อกันได้อย่างหลากหลาย ยังเป็นผลให้ผู้บริโภคสามารถเลือกซื้อตามความต้องการได้อย่างง่ายดายตามระดับราคาและสเปกของแต่ละรุ่น ตั้งแต่รุ่นราคาประหยัดที่มีสเปกระดับล่าง ไปจนถึงรุ่นท็อปสเปกสุดแรงที่จะเปิดตัวมาอยู่เป็นประจำทุกปี และ หากคุณกำลังมองหา โทรศัพท์ Huawei เครื่องใหม่สำหรับการถ่ายภาพ การทำงาน หรือการใช้งานในไลฟ์สไตล์ทั่วไป วันนี้เราได้รวบรวม 10 รุ่นของ โทรศัพท์ Huawei ที่น่าซื้อและน่าสนใจ มาให้คุณได้ลองเลือกซื้อในช่วงต่อไปของบทความนี้เรียบร้อยแล้วครับ

 

โทรศัพท์ HUAWEI nova 11 Pro

รุ่นแรกเป็น HUAWEI nova 11 Pro ที่ถูกออกแบบมาพร้อมจุดเด่นที่น่าสนใจมากมาย เริ่มตั้งแต่เรื่องของดีไซน์การออกแบบ ที่เน้นการทำออกมาให้มีความแตกต่างจากแบรนด์อื่น ๆ และเน้นการเลือกใช้งานสีเขียวเป็นไฮไลท์สำคัญ

ซึ่งจะช่วยเพิ่มความโดดเด่นและน่าสนใจขึ้นมาได้ดีเป็นอย่างมาก ในขณะที่ส่วนประกอบของการใช้งาน ก็ยังมาพร้อมส่วนที่ส่งผลต่อการใช้งานมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของหน้าจอแสดงผลขนาดใหญ๋ 6.78 นิ้ว ที่ให้เราสามารถใช้งานากับทุกสถานการณ์ได้อย่างเต็มตา หรือแม้แต่การติดตั้งกล้องหน้ามาให้มากถึง 2 ตัว ที่จะทำให้คุณสามารถเลือกถ่ายภาพกับสถานการณ์ต่าง ๆ ได้อย่างหลากหลายมากยิ่งขึ้น โทรศัพท์ Huawei

 

 

HUAWEI nova 11i

HUAWEI nova 11i จัดได้ว่าเป็นอีกหนึ่งรุ่นของ สมาร์ทโฟน ที่มีความโดดเด่นในด้านของการใช้งานอยู่ไม่น้อย สำหรับคนที่ต้องการใช้งานมือถือ ที่เหมาะสำหรับการใช้งานกับทุกสถานการณ์ และไลฟ์สไตล์การใช้งานทุกรูปแบบของชีวิตประจำวัน

โดยส่วนที่ถือได้ว่ามีความโดดเด่นและสำคัญที่สุด จะเริ่มตั้งจากหน้าจอแสดงผลขนาดใหญ่ 6.8 นิ้ว ที่ถือว่ามีขนาดใหญ่เป็นพิเศษ และมาพร้อมความละเอียดระดับ Full HD+, แบตเตอรี่ขนาดใหญ่ที่ทำให้เราสามารถทำสิ่งต่าง ๆ ได้อย่างนานตลอดหลายชั่วโมง หรือแม้แต่เรื่องของการมีน้ำหนักเบาเป็นพิเศษเพียง 193 กรัม แม้ว่าจะมีขนาดโดยรวมที่ค่อนข้างใหญ่มากกว่าหลาย ๆ รุ่นในปัจจุบันก็ตาม

 

 

HUAWEI nova Y61

HUAWEI nova Y61 เป็นมือถือ HUAWEI รุ่นราคาย่อมเยา ที่ให้เราสามารถใช้งานได้อย่างคุ้มค่า ในระดับราคาออกวางจำหน่ายที่ไม่สูงมากจนเกินไป โดยจะมีจุดเด่นสำคัญอยู่ในด้านของรายละเอียพื้นฐาน ที่ถูกออกแบบมาให้สามารถรองรับการทำงานของแอปพลิเคชันทุกรูปแบบได้อย่างครบครัน

โดยเฉพาะในส่วนของการมีแบตเตอรี่ ขนาดใหญ่ 5,000mAh ที่ช่วยให้การใช้งานมีความต่อเนื่อง หรือแม้แต่การมีกล้องถ่ายภาพ ที่ถูกติดตั้งมาให้ในมุมมองที่หลากหลาย พร้อมการเสริมประสิทธิภาพการถ่ายด้วยระบบ AI ที่สำคัญการออกแบบของตัวสินค้า ก็ยังจะมีการเน้นไปที่สไตล์ใหม่ของทาง HUAWEI ที่ช่วยเพิ่มความหรูหราโดยรวมให้ได้มากยิ่งขึ้นอีกด้วย

 

 

Huawei Nova 7

Huawei Nova 7 เป็นสมาร์ทโฟนระดับกลางฟีเจอร์ครบครัน ที่ช่วยให้คุณใช้งานแอปพลิเคชันต่าง ๆ ได้อย่างลื่นไหลและรวดเร็วมากยิ่งขึ้น จากชิปเซ็ตระดับกลาง Huawei Kirin 985 ที่ใช้ในการจัดการข้อมูล, Ram ขนาด 8 GB สำหรับการประมวลผลสิ่งต่าง ๆ และพื้นที่จัดเก็บข้อมูลขนาดใหญ่ 256 GB ที่ทำให้คุณใช้งานได้ยาวนานหลายปี จากปริมาณความจุของพื้นที่จัดเก็บข้อมูลในระดับสูง โดยสามารถรับชมสิ่งต่าง ๆ ได้อย่างคมชัดสมจริง จากหน้าจอแสดงผลแบบ OLED ขนาด 6.53 นิ้ว นอกจากนี้ด้วยแบตเตอรี่ขนาด 4,000mAh ยังเป็นผลให้คุณใช้งานได้ยาวนานไปตลอดทั้งวัน ด้วยการชาร์จแบตเตอรี่เพียงแค่ครั้งเดียวอีกด้วยครับ

 

 

Huawei P30 Pro

Huawei P30 Pro รุ่นนี้เป็นหนึ่งในสมาร์ทโฟนรุ่นท็อปสุดของปี 2019 ที่มีสเปกจัดอยู่ในระดับสูงสุดของสมาร์ทโฟนจากแบรนด์นี้ โดยในด้านของจุดเด่นจะอยู่ที่การใช้งานฟังก์ชันทั่วไป ซึ่งทำได้แบบลื่นไหลไม่มีสะดุดจากชิปประมวลผล HiSilicon Kirin 980 แบบ Octa Core ที่ใช้งานพื้นที่จัดเก็บข้อมูลขนาด 128 GB และ Ram ในการจัดการข้อมูลขนาด 8 GB ยิ่งไปกว่านั้นด้วยการประหยัดพลังงานที่ยอดเยี่ยมของชิปเซ็ต และแบตเตอรี่ขนาดใหญ่กว่า 4,200mAh ซึ่งรองรับฟังก์ชันการชาร์จไร้สายและการชาร์จไว 40 วัตต์ ยังทำให้คุณเล่นเกม ถ่ายรูป บันทึกวิดีโอ หรือใช้งานแอปพลิเคชันต่าง ๆ ได้ยาวนานตลอดทั้งวัน โดยลืมคำว่าสายชาร์จออกไปจากหัวได้เลยครับ โทรศัพท์ Huawei

บทความที่เกี่ยวข้อง