หูฟัง Bose รุ่นไหนดี ปี 2024

หูฟัง Bose จัดเป็นหนึ่งในอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ตัวสำคัญ ที่หลาย ๆ คนมักจะหยิบขึ้นมาใช้งานอยู่เสมอในทุกสถานที่และสถานการณ์ ไม่ว่าจะเป็นในช่วงเวลาการทำงาน, การเรียน, การเล่นเกม หรือแม้แต่การใช้งานทั่วไปในด้านอื่น ๆ จากการที่ตัวอุปกรณ์สามารถตอบโจทย์การใช้งานได้อย่างยืดหยุ่น และเป็นตัวช่วยสำคัญที่จะทำให้การสื่อสาร หรือการใช้งานด้านความบันเทิงทำได้ง่ายดายและมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ซึ่งจากที่เราได้กล่าวไปนี้จึงทำให้ในช่วงเวลาปัจจุบันมีแบรนด์สินค้ามากมาย ที่ได้ออก จำหน่ายหูฟัง มาให้เราเลือกซื้อกันได้มากยิ่งขึ้น

โดยที่หนึ่งในแบรนด์สุดน่าสนใจ ที่มีผู้คนเลือกใช้งานอยู่เป็นจำนวนมากในขณะนี้ ก็คือ Bose แบรนด์ เครื่องเสียง สัญชาติอเมริกัน ที่ได้ความความนิยมอย่างมากในประเทศไทยนั่นเอง ส่วนในเรื่องของตัวเลือกหูฟังจากแบรนด์นี้ ที่มีออกวางจำหน่ายมาให้เราเลือกซื้อกันได้นั้น ก็จะมีความหลากหลายเป็นอย่างมาก ทั้งในเรื่องของรูปแบบสินค้า, ฟังก์ชันการใช้งาน หรือแม้แต่ระดับราคา ส่งผลให้ในการเลือกซื้อก็เรียกได้ว่ามีความหลากหลาย และตอบโจทย์การใช้งานของผู้คนหลายรูปแบบได้ดีเป็นอย่างมาก รวมไปถึงยังสามารถหาซื้อได้ง่ายดายผ่านช่องทางออนไลน์ และตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำได้ด้วยเช่นกัน แต่จากตัวเลือกมากมายที่มีออกมาให้เราตัดสินใจเป็นเจ้าของได้นั้น ก็ทำให้ในการเลือกซื้อนับว่าทำได้ค่อนข้างลำบากอยู่พอสมควร ดังนั้น เพื่อช่วยให้คุณตัดสินใจได้อย่างรวดเร็ว และประหยัดเวลา ในการเลือกซื้อให้ได้มากยิ่งขึ้น วันนี้เราจึงได้ รวบรวม 10 หูฟัง Bose รุ่นน่าซื้อ มาไว้ ให้คุณในบทความนี้

 

หูฟัง Bose Headphones 700

Bose Headphones 700 รุ่นแรกเป็น หูฟัง ประสิทธิภาพสูงแบบ Headphone จากแบรนด์ Bose ที่รองรับการใช้งานได้เป็นอย่างดีในทุกสถานการณ์ และสามารถใช้งานต่อเนื่องได้ยาวนานสูงสุดถึง 20 ชั่วโมง ด้วยระยะเวลาในการชาร์จแบตเตอรี่ที่ใช้เพียง 2.5 ชั่วโมง รวมไปถึงยังมีฟังก์ชันการชาร์จไว 15 นาทที เพื่อให้สามารถใช้งานต่อเนื่องได้ยาวนาน 3.5 ชั่วโมงอีกด้วย ส่วนในเรื่องของรูปลักษณ์ตัวสินค้าและสีที่มีให้เลือกซื้อได้ในการใช้งาน ก็จะมีอยู่ด้วยกันทั้งหมด 3 รูปแบบ คือ สี Soapstone, สี Luxe Silver และสีพื้นฐานอย่างสี Black ครับ หูฟัง Bose

ข้อดี

ฟังก์ชันการชาร์จไว 15 นาที
ระยะเวลาการใช้งานต่อเนื่อง 20 ชั่วโมง
ระยะการเชื่อมต่อแบบไร้สายสูงสุด 10 เมตร

ข้อควรพิจารณา

จำเป็นต้องชาร์จแบตเตอรี่ในการใช้งาน

 

 

Bose QuietComfort 35 II

Bose QuietComfort 35 II เป็น หูฟัง รุ่นระดับสูง ที่ถูกออกแบบมาให้ใช้งานเชื่อมต่อได้ ทั้งในรูปแบบของการใช้งานสายผ่านทางพอร์ตแบบ Jack 3.5 มิลลิเมตร และการเชื่อมต่อแบบไร้สายผ่านทางระบบ Bluetooth ซึ่งจะควบคุมการทำงานได้ผ่านทางปุ่มปรับค่าต่าง ๆ ที่ถูกติดตั้งอยู่บริเวณด้านล่างของตัวอุปกรณ์ และสำหรับตัวเลือกในด้านของรูปลักษณ์ตัวสินค้า รุ่นนี้ก็มีมาให้เราเลือกซื้อกันได้ทั้งหมด 3 รูปแบบ ประกอบด้วย Black, Silver และยังมีสีแบบ Limited Edition อย่างสี Rose Gold มาให้เราเลือกซื้อได้อีกด้วยครับ

ข้อดี

ระยะเวลาการใช้งานต่อเนื่องสูงสุด 40 ชั่วโมง
รองรับการเชื่อมต่อได้ทั้งแบบใช้สายและไร้สาย
ระบบตัดเสียงรบกวนแบบ Noise-Cancelling

ข้อควรพิจารณา

น้ำหนักโดยรวมค่อนข้างมากจากการเป็นหูฟังแบบ Headphone

 

 

Bose QuietComfort Earbuds II

Bose QuietComfort Earbuds II หูฟัง Bose ตัวนี้เป็นหนึ่งในตัวเลือกของสินค้า รุ่นประสิทธิภาพสูง ที่ตอบโจทย์ การนำไปใช้งานในทุกสถานการณ์ได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นการสวมใส่เพื่อเล่นเกม หรือแม้แต่การสวมใส่เพื่อฟังเพลง และการใช้งานในรูปแบบต่าง ๆ ระดับทั่วไป สำหรับในด้านของดีไซน์การออกแบบนั้น ตัวสินค้านับว่าถูกสร้างมาให้ดูมีความหรูหรา และพกพาได้อย่างสะดวกตามไปด้วยในเวลาเดียวกัน ที่สำคัญยังมีน้ำหนักโดยรวมที่ค่อนข้างเบาอย่างมากอีกด้วย นอกจากนี้ด้วยประสิทธิภาพการแสดงผลเสียงระดับสูง ก็เป็นส่วนที่ทำให้คุณสามารถใช้งานต่อเนื่องในระยะยาว ได้อย่างคุ้มค่าในระดับสูงอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว

ข้อดี

รูปลักษณ์การออกแบบสุดสวยงามและหรูหรา
ประสิทธิภาพการส่งออกเสียงระดับสูง
การปรับแต่งรูปแบบเสียงที่ทำได้หลากหลายและมีประสิทธิภาพ

ข้อควรพิจารณา

รูปแบบสีที่มีให้เลือกซื้อได้ไม่หลากหลายมากนัก

 

 

Bose Sport Earbuds

Bose Sport Earbuds หูฟัง รุ่นนี้เป็น หูฟังไร้สาย แบบ Earbuds ที่ใช้งานการเชื่อมต่อผ่านทางระบบ Bluetooth และมาพร้อมรูปลักษณ์ดีไซน์ ที่เหมาะสำหรับการสวมใส่เพื่อออกกำลังกายโดยเฉพาะ ส่วนในด้านของการใช้งานนั้นรุ่นนี้จะใช้งานได้ต่อเนื่องสูงสุด 5 ชั่วโมง เมื่อนำออกจากเคสชาร์จและใช้งานในระดับทั่วไป แต่สำหรับในสถานการณ์เร่งด่วนรุ่นนี้ก็ยังคงมีการติดตั้งฟังก์ชันการชาร์จไว 15 นาทีมาให้ เพื่อให้ตอบโจทย์การใช้งานในสถานการณ์นั้น ๆ ได้เช่นเดียวกันรุ่นอื่น ๆ ด้วยนั่นเองครับ

ข้อดี

ควบคุมการทำงานได้ด้วยการแตะเบา ๆ บนตัวอุปกรณ์
เหมาะสำหรับการใช้ออกกำลังกายโดยเฉพาะ
ดีไซน์การออกแบบมีความสวยงามทันสมัย

ข้อควรพิจารณา

ระยะเวลาการใช้งานต่อเนื่องสูงสุดอาจต่ำกว่ารุ่นอื่น ๆ เล็กน้อย

 

 

Bose Soundsport Free

Bose Soundsport Free จัดเป็นอีกหนึ่ง หูฟัง พร้อมเคสชาร์จ ที่ถูกผลิตขึ้นมาให้ใช้งานในระดับทั่วไปได้อย่างเพียงพอ และมีระยะเวลาการใช้งานต่อเนื่องสูงสุดถึง 15 ชั่วโมง เมื่อทำงานร่วมกันกับเคสชาร์จรูปทรงสี่เหลี่ยม โดยจากการถูกออกแบบรูปลักษณ์ดีไซน์มาให้มีความสวยงามกะทัดรัด และกระชับกับสรีระของใบหูได้เป็นอย่างดี จึงทำให้การสวมใส่เพื่อการออกกำลังกาย จะสามารถทำได้อย่างคล่องตัวมากยิ่งขึ้น ยิ่งไปกว่านั้นยังถูกออกแบบมาให้ป้องกันความชื้นจากเหงื่อได้ในเวลาเดียวกันด้วยครับ

ข้อดี

ตัดเสียงรบกวนภายนอกได้อย่างมีประสิทธิภาพ
มาตรฐานการกันน้ำระดับ IPX4
เคสชาร์จที่จะช่วยให้ระยะเวลาการใช้งานต่อเนื่องยาวนานได้มากยิ่งขึ้น

ข้อควรพิจารณา

จำเป็นต้องชาร์จแบตเตอรี่ในการใช้งาน หูฟัง Bose

บทความที่เกี่ยวข้อง