แนะนำ มือถือกันน้ำ ยี่ห้อไหนดี แห่งปี 2024

มือถือกันน้ำ ในช่วงเวลาปัจจุบันที่กำลังดำเนินอยู่ในขณะนี้มีเทคโนโลยีต่าง ๆ มากมาย ที่ได้ถูกพัฒนาขึ้นมาอย่างต่อเนื่องและรวดเร็ว เพื่อให้สามารถตอบสนองต่อความต้องการของคนเรา ได้เป็นอย่างดีมากที่สุด ไม่ว่าจะเป็นในด้านของการเดินทาง, การทำงาน, การเรียน หรือแม้แต่การใช้งานทั่วไปในชีวิตประจำวัน ซึ่ง สมาร์ทโฟน นั้นก็จัดเป็นหนึ่งในสินค้าตัวสำคัญ ที่ถูกพัฒนาขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้เราสามารถใช้งานกันได้อย่างมีประสิทธิภาพ และปลอดภัย ได้มากยิ่งขึ้นกว่าในช่วงเวลาที่ผ่านมาด้วยเช่นกัน ทั้งจากการที่ถูกผลิตขึ้นมาให้มีความแข็งแรงทนทานที่มากขึ้น, การใช้งานเทคโนโลยีที่จะช่วยให้หน้าจอมีโอกาสในการตกแตกได้ลดลง และ อีกหนึ่งสิ่ง ก็คือการใช้งานมาตรฐานการ กันน้ำ กันฝุ่น ที่จะช่วยให้เรามั่นใจได้มากยิ่งขึ้น

เมื่อจะต้องใช้งาน สมาร์ทโฟน ในสถานที่ที่มีความชิ้น หรือกรณีที่เผลอทำตัวเครื่องตกลงไปในน้ำ โดยจากการที่โทรศัพท์มือถือในช่วงเวลานี้จัดว่ามีระดับราคา ที่สูงขึ้นมาจากในอดีตอย่างชัดเจน จึงเป็นส่วนสำคัญที่ทำให้หลายคนเริ่มให้ความสนใจถึงมาตรฐานการกันน้ำกันฝุ่น ที่ถูกติดตั้งมาให้พร้อมกันกับตัวเครื่องมากยิ่งขึ้น

เพราะหากเกิดกรณีที่ตัวมือถือสัมผัสกับความชื้นโดยตรง หรือตกลงไปในน้ำโอกาสในการนำกลับมาใช้ใหม่ได้นั้น เรียกได้ว่าแทบจะอยู่ในระดับที่ต่ำ หรือ ไม่สามารถจะเป็นไปได้เลยทีเดียว เพราะฉะนั้น จากกที่ สมาร์ทโฟน ที่ถูกออกวางจำหน่าย มาให้ช่วงเวลานี้ เริ่มมีการผลิตออกมาให้สามารถทนทานต่อความชื้น ได้มากกว่าที่ผ่านมา จึงจัดเป็นเหตุผลสำคัญที่ทำให้การเลือกซื้อรุ่นใหม่ มาไว้ในการใช้งานนั้น นับว่าเป็นสิ่งที่มีความน่าสนใจ อยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว ซึ่งหากคุณเองก็เป็นหนึ่งในคนที่กำลังมองหา สมาร์ทโฟน ประเภทนี้ ก็สามารถลองเลือกดูกจาก มือถือกันน้ำ 10 รุ่น ที่เรากำลังจะแนะนำให้ได้เลยครับ

 

มือถือกันน้ำ SAMSUNG Galaxy Z Fold 4

SAMSUNG Galaxy Z Fold 4 รุ่นแรกเป็นมือถือฝาพับจากทาง Samsung ที่ถูกออกแบบมาพร้อมรูปลักษณ์สุดหรูหรา และให้ความรู้สึกที่ดูสวยงามล้ำสมัย และเพิ่มพื้นที่ให้กับการใช้งานหน้าจอได้มากยิ่งขึ้น ภายในขนาดโดยรวมสูงสุดถึง 7.6 และ 6.2 นิ้ว ที่สำคัญในส่วนของสเปกการใช้งานโดยรวมด้านอื่น ๆ ก็ล้วนแล้วแต่ถูกออกแบบมาให้คุณสามารถใช้งานตัวเครื่องได้อย่างลื่นไหลในทุกไลฟ์สไตล์ รวมไปถึงยังมีมาตรฐานการกันน้ำประสิทธิภาพสูงด้วยในขณะเดียวกัน มือถือกันน้ำ

 

 

Apple iPhone 13 Pro Max

Apple iPhone 13 Pro Max จัดเป็นสินค้าที่ถูกออกวางจำหน่ายมาจากทางแบรนด์ Apple และได้รับความนิยมสำหรับการใช้งานในปัจจุบันอย่างมาก ด้วยการถูกออกแบบมาพร้อมรูปลักษณ์สุดล้ำสมัย และการมาพร้อมรายละเอียดการใช้งาน ที่รองรับการใช้งานในด้านต่าง ๆ ของปัจจุบันได้อย่างลงตัว ส่วนในด้านของมาตรฐานการกันน้ำของตัวสินค้า ก็ยังถูกออกแบบและติดตั้งมาให้ในระดับ IP68 เลยทีเดียว

 

 

ASUS ROG Phone 6

ASUS ROG Phone 6 จัดเป็นมือสายเกมมิ่งรุ่นแรก ที่เราได้ทำการรวบรวมมาให้คุณลองเลือกซื้อกันในวันนี้ ทำให้เรื่องของความโดดเด่นสำคัญในตัวสินค้า จึงเป็นเรื่องของประสิทธิภาพการทำงาน และการจัดการพลังงานที่ยอดเยี่ยมในตัวอุปกรณ์เป็นหลัก ที่สำคัญด้วยการมาพร้อมแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 6,000mAh ก็ทำให้ตัวสินค้าสามารถใช้งานต่อเนื่องได้อย่างยาวนานและมีคุณภาพอีกด้วย ดังนั้น หากมือถือสำหรับการกันน้ำที่คุณมองหา เป็นสินค้าที่ถูกออกวางจำหน่ายมาในลักษณะดังกล่าว รุ่นนี้จะไม่ทำให้ผิดหวังอย่างแน่นอน

 

 

OPPO Find X3 Pro

OPPO Find X3 Pro ถัดมาเป็นสมาร์ทโฟน รุ่น กันน้ำ จากแบรนด์ Oppo ที่ถูกผลิตขึ้นมาพร้อมมาตรฐานการกันน้ำกันฝุ่นระดับ IP68 ซึ่งช่วยให้ในระหว่างการใช้งานตัวเครื่องจะทนทานต่อความเสียหายจากความชื้นได้ที่ระดับความลึกสูงสุดกว่า 1.5 เมตร และยังป้องกันความเสียหายที่อาจเกิดขึ้นจากฝุ่นขนาดต่าง ๆ ได้เป็นอย่างดีด้วยในเวลาเดียวกัน ยิ่งไปกว่านั้นหากคุณเป็นคนที่ชื่นชอบการถ่ายภาพและบันทึกวิดีโออยู่แล้วเป็นประจำในชีวิตประจำวัน รุ่นนี้จะเป็นหนึ่งในรุ่นที่ไม่ทำให้คุณผิดหวังแน่นอนครับ

 

 

Vivo X80 5G

Vivo X80 5G รุ่นนี้เป็นสินค้ารุ่นระดับสูงจากแบรนด์ Vivo ที่มาพร้อมมาตรฐานการกันน้ำในระดับ IP68 ซึ่งถูกออกแบบมาด้วยรายละเอียดการใช้งานที่น่าสนใจมากมาย เริ่มตั้งแต่การมาพร้อมหน้าจอแสดงผลขนาด 6.78 นิ้ว, Ram ขนาด 12 GB, พื้นที่จัดเก็บข้อมูลขนาด 256 GB, แบตเตอรี่ขนาดความจุ 4,380mAh และหน่วยประมวลผลข้อมูลความเร็วสูง ยิ่งไปกว่านั้นในส่วนของการใช้งานอินเทอร์เน็ต ก็ยังสามารถรองรับเครือข่ายระดับ 5G ได้อีกด้วย

 

 

Apple iPhone 12

Apple iPhone 12 สำหรับรุ่นนี้จัดเป็นรุ่นระดับมาตรฐานจากแบรนด์ Apple ที่ถูกเปิดตัวมาพร้อมกันกับ iPhone 12 Pro Max ที่เราได้แนะนำให้คุณไปในช่วงที่ผ่านมา ซึ่งในส่วนของรายละเอียดต่าง ๆ ด้านสเปกตัวเครื่องนั้น ก็นับว่าถูกออกแบบมาให้ใช้งานในทุกช่วงเวลาได้อย่างลื่นไหลและมีคุณภาพ ที่สำคัญยังมีความโดดเด่นสำคัญอยู่ในเรื่องของจำนวนสี ที่มีให้เลือกใช้งานได้มากถึง 6 รูปแบบเลยทีเดียวครับ

 

 

HUAWEI P50

HUAWEI P50 สำหรับรุ่นนี้จัดเป็นสินค้ารุ่นระดับท็อปสุด ที่คุณสามารถเลือกซื้อได้จากทาง Huawei ด้วยการถูกออกแบบมาอย่างล้ำสมัยและหรูหรา ในขณะที่ก็มีการติดตั้งรายละเอียดการใช้งานมาในระดับยอดเยี่ยม ทำให้ในภาพรวมของการใช้งาน จึงจัดว่าได้รับความนิยมอยู่ไม่น้อย ส่วนเรื่องของความโดดเด่นสำคัญในตัวสินค้า ก็จะเป็นในส่วนของการใช้งานด้านตัวกล้อง ที่ทำได้ดีทั้งการบันทึกภาพและถ่ายวิดีโอเลยทีเดียว

 

 

SAMSUNG Galaxy A73 5G

SAMSUNG Galaxy A73 5G เป็นสมาร์ทโฟน Samsung พร้อมหน้าจอแสดงผลขนาด 6.7 นิ้ว ที่คุณสามารถใช้งานในทุกรูปแบบได้อย่างตอบโจทย์ และมีความสามารถในการกันน้ำอยู่ภายใต้มาตรฐาน IP67 โดยสิ่งที่ถือว่าเป็นความโดดเด่นสำคัญในรุ่นนี้ ก็จัดได้ว่ามีอยู่ไม่หลายส่วน ยกตัวอย่างเช่น การมาพร้อมอัตราการรีเฟรชหน้าจอที่มีระดับสูงถึง 120 เฮิรตช์ หรือการมาพร้อมกล้องถ่ายภาพ ที่มีความละเอียดสูงสุดถึง 108 ล้านพิกเซล เป็นต้น

 

 

POCO X4 GT

POCO X4 GT มือถือกันน้ำเครื่องนี้ถูกผลิตออกมาพร้อมมาตรฐาน IP53 ที่จัดว่าเพียงพอต่อการใช้งานอย่างปลอดภัยในปัจจุบัน โดยสิ่งที่น่าสนใจในสินค้าตัวนี้ จะเป็นการถูกออกแบบมาพร้อมรูปลักษณ์ที่หรูหรา และให้ความรู้สึกดูทันสมัยเป็นอย่างมาก ในทุกส่วนของตัวสินค้าด้วยในเวลาเดียวกัน ยิ่งไปกว่านั้นในด้านของรูปแบบสีในตัวสินค้า ก็ยังมีออกมาให้สามารถเลือกซื้อได้อย่างหลาหลาย เป็นจำนวนสูงสุดถึง 3 รูปแบบเลยทีเดียว มือถือกันน้ำ

บทความที่เกี่ยวข้อง