คอมประกอบ ยี่ห้อไหนดี ปี 2024

คอมประกอบ ในช่วงเวลาปัจจุบัน คอมพิวเตอร์ ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ขั้นพื้นฐาน ที่ทุกบ้านจะต้องมีติดไว้สำหรับการใช้งาน เนื่องจากสามารถตอบโจทย์ การใช้งานรูปแบบต่าง ๆ ได้อย่างหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นในลักษณะของการใช้งานขั้นพื้นฐาน หรือ แม้แต่การใช้งานตามความต้องการรูปแบบต่าง ๆ ของแต่ละคน ส่งผลให้ไม่ใช่เรื่องที่แปลกเลยแม้แต่น้อย ที่ทำให้คนที่กำลังมองหาอุปกรณ์ตัวใหม่มาไว้ในการใช้งาน จะมีความยากในการเลือกซื้อสินค้าที่มากยิ่งขึ้น จากความหลากหลายในด้านของสเปกการใช้งานโดยรวมในตัวสินค้า

และตัวเลือกของอุปกรณ์ที่ถูกออกวางจำหน่ายมาให้เราสามารถเลือกซื้อกันได้มากมาย อย่างไรก็ตามเพื่อให้คุณที่กำลังมองหาตัวเลือกของคอมพิวเตอร์ที่น่าสนใจ สามารถเลือกซื้อสินค้าได้ อย่างง่ายดายมากยิ่งขึ้น เราจึงอยากจะแนะนำ ให้คุณได้ลองรู้จักกันหนึ่งในช่วงราคา ของสินค้าประเภทหนึ่ง ที่คุณสามารถเลือกซื้อได้ง่ายดาย ผ่านช่องทางออนไลน์ ในบทความนี้

สำหรับตัวเลือกดังกล่าวของ เครื่องคอมพิวเตอร์ ที่เราได้กล่าวถึงไว้ให้กับคุณในเบื้องต้นนั้น จะเรียกได้ว่าเป็น คอมประกอบงบ 20,000 บาท ที่ในปัจจุบันมีตัวเลือกสุดน่าสนใจมากมาย ให้เราสามารถพบเห็นและเลือกซื้อกันได้จากแบรนด์ต่าง ๆ โดยเฉพาะจากแบรนด์ที่มีชื่อเสียงเป็นอย่างมากในประเทศไทย ซึ่งกำลังมีการออกวางจำหน่ายอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์มาในปัจจุบัน

โดยตัวเลือกทั้งหมดของสินค้าในวันนี้ เราจะทำการแนะนำรายละเอียดส่วนต่าง ๆ ให้คุณได้รู้จักไปพร้อมกันกับเราอย่างละเอียด พร้อมขั้นตอนที่คุณควรให้ความสนใจในการเลือกซื้อ เพื่อให้สามารถเลือกรุ่นที่ตรงกันกับความต้องการได้ดีมากยิ่งขึ้น และหากคุณได้ศึกษารายละเอียดในบทความนี้อย่างถี่ถ้วน การเลือกรุ่นที่ตรงกันกับความต้องการของคุณ จะสามารถทำได้อย่างรวดเร็วแน่นอน

 

 

คอมประกอบ ASUS S500TD-512400022W

ASUS S500TD-512400022W รุ่นแรกเป็นตัวเลือกของสินค้า ที่ถูกออกวางจำหน่ายมา ให้เราสามารถเลือกซื้อและใช้งานได้จากแบรนด์ ASUS ด้วยระดับราคา โดยรวมไม่เกิน 20,000 บาท โดยความโดดเด่นและน่าสนใจของอุปกรณ์ตัวนี้ จะเป็นเรื่องของการใช้งานโดยรวม ที่สามารถตอบโจทย์การใช้งาน โปรแกรมทุกรูปแบบได้ อย่างเหมาะสม จากส่วนประกอบที่ถูกติดตั้งมาให้ ภายในของตัวสินค้า

ซึ่งยังคงเหมาะ สำหรับการใช้งานในระยะยาวเป็นอย่างมากด้วยในเวลาเดียวกัน ส่วนอีกหนึ่งความน่าสนใจหลัก ๆ ในอุปกรณ์รุ่นนี้ จะเป็นเรื่องของการทำงานภายใต้ ระบบปฏิบัติการ Windows 11 ที่มีโปรแกรมสุดทันสมัย และมีคุณภาพ ออกมาให้เราสามารถเลือกใช้งานกันได้ มากมาย ยิ่งไปกว่านั้นด้วยการใช้งานพื้นที่ จัดเก็บข้อมูลแบบ SSD ก็เป็นส่วนสำคัญ ที่ทำให้ความโดดเด่นของตัวเครื่อง อยู่ในระดับที่สูงมากยิ่งขึ้น ตามไปด้วยในเวลาเดียวกัน คอมประกอบ

 

 

HP PAVILION TP01-1011D

HP PAVILION TP01-1011D เป็นตัวเลือกของคอมประกอบงบ 20,000 บาท ที่ถูกออกวางจำหน่ายมาจากแบรนด์ HP โดยจะเป็นสินค้าที่มีความโดดเด่นอยู่ในเรื่องของการจัดเก็บข้อมูล ที่สามารถรองรับโดยได้เป็นจำนวมาก จากขนาดความจุที่ถูกติดตั้งมาให้ในระดับ 1 TB ส่วนในด้านของรายละเอียดการใช้งานโดยรวมเรื่องอื่น ๆ ที่เราสามารถพบเห็นได้ภายในตัวเครื่อง จะประกอบไปด้วย

การใช้งานหน่วยประมวลผลข้อมูลความเร็วระดับมาตรฐาน Intel Core i3-10105 และหน่วยประมวลผลกราฟิก NVIDIA Geforce GT1030 ไปจนถึงการทำงานด้านการประมวลผลข้อมูลด้วย Ram ขนาด 8 GB และการทำงานภายใต้ระบบปฏิบัติการ Windows 10 เป็นต้น ส่วนในด้านของดีไซน์การออกแบบในตัวอุปกรณ์ จะให้ความรู้สึกโดยรวมที่มีความคลาสสิก ตามสไตล์ของอุปกรณ์ที่ถูกออกวางจำหน่ายมาจากแบรนด์ HP

 

 

MSI DESKTOP PRO DP21 12M-289TH

MSI DESKTOP PRO DP21 12M-289TH จัดเป็นหนึ่งในตัวเลือกของคอมพิวเตอร์แบบประกอบใน งบประมาณ 20000 บาท ที่คุณสามารถเลือกซื้อและใช้งานได้ผ่านช่องทางออนไลน์ โดยสินค้ารุ่นนี้จะถูกผลิตขึ้นมาพร้อมความโดดเด่น อยู่ในเรื่องของรูปลักษณ์การออกแบบส่วนต่าง ๆ ของตัวอุปกรณ์ ที่ให้ความรูสึกโดยรวมสุดสวยงามล้ำสมัย และน่าจะตอบโจทย์ความต้องการและความชื่นชอบของหลายคนได้ดีเป็นอย่างมาก

ส่วนในเรื่องของรายละเอียดการใช้งานหรือสเปกโดยรวมต่าง ๆ ที่เราสามารถพบเห็นได้ภายในรุ่นนี้ จะประกอบไปด้วย การทำงานของชิปประมวลผลข้อมูลและกราฟิก ที่สามารถรองรับการใช้งานได้ดีในระดับทั่วไป, การทำงานด้วย Ram และพื้นที่จัดเก็บข้อมูลระดับมาตรฐาน และการทำงานที่มีคุณภาพภายใต้ระบบปฏิบัติการ Windows 11 เป็นต้น

 

 

ACER ASPIRE TC-1760-1218G0T0Mi/T001

ACER ASPIRE TC-1760-1218G0T0Mi/T001 รุ่นนี้เป็นสินค้าจากแบรนด์ ACER ที่ถูกออกแบบมาพร้อมความสามารถในการทำงานภายใต้ระบบปฏิบัติการ Windows 11 และรายละเอียดการใช้งานโดยรวมที่มีคุณภาพ ภายในงบประมาณการเลือกซื้อสินค้าไม่เกิน 20,000 บาท สำหรับในส่วนของการประมวลผลการทำงานภายในของตัวสินค้า จะเริ่มต้นด้วยการใช้งานหน่วยประมวลผลข้อมูล Intel Core i3-12100 ที่สามารถประมวลผลข้อมูลได้อย่างรวดเร็ว

ด้วยการทำงานภายในพื้นที่ ของหน่วยประมวลผลข้อมูล ขนาด 8 GB ไปจนถึงการใช้งานหน่วยประมวลผลกราฟิกแบบ Intel UHD Graphics และพื้นที่จัดเก็บข้อมูลขนาด 256 GB ที่สำคัญในด้านของรูปลักษณ์ดีไซน์การออกแบบในตัวสินค้า ก็ยังให้ความรู้สึกโดยรวมที่มีความสวยงามพื้นฐาน ส่งผลให้สามารถจัดวางได้อย่างเข้าชุดกันกับอุปกรณ์อื่น ๆ ที่จะต้องใช้งานควบคู่กันอย่างแน่นอน

 

 

Dell Desktop Vostro 3910 W2685010MTH-V3910

Dell Desktop Vostro 3910 W2685010MTH-V3910 สำหรับรุ่นนี้จัดเป็นตัวเลือกของอุปกรณ์ที่ถูกออกแบบมา ให้สามารถทำงานได้ภายใต้ระบบปฏิบัติการ Windows 11 สุดทันสมัย ที่มีโปรแกรมการทำงานมากมาย ให้เราสามารถเลือกใช้งานตามความต้องการได้มากมาย โดยในส่วนของดีไซน์การออกแบบของตัวสินค้า จะให้ความรู้สึกที่ค่อนข้างมีความพื้นฐาน แต่ยังคงถือได้ว่ามีความสวยงามอยู่ไม่น้อย

ส่งผลให้น่าจะถูกใจผู้คนในบางกลุ่มเป็นอย่างมาก สำหรับในเรื่องของรายละเอียดการใช้งานโดยรวม จะถูกออกแบบมาให้คุณสามารถใช้งานในทุกสถานการณ์ได้อย่างคุ้มค่าในระยะยาว ทั้งในส่วนของการประมวลผลข้อมูล และการประมวลผลกราฟิกขั้นพื้นฐานต่าง ๆ

 

 

MSI PRO DP21 11MA-030TH

MSI PRO DP21 11MA-030TH จัดเป็นหนึ่งในตัวเลือกของคอมประกอบงบ 20,000 บาท ที่ถูกออกแบบมาให้สามารถใช้งานในระยะยาวได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะจากการถูกออกแบบมาพร้อมพื้นที่จัดเก็บข้อมูล ที่มีขนาดโดยรวมสูงถึง 1 TB ในรูปแบบของ HDD รวมไปถึงจากการใช้งานหน่วยประมวลผลข้อมูลที่มีคุณภาพ

และการทำงานของหน่วยประมวลผลกราฟิกที่มีคุณภาพ ก็เป็นส่วนสำคัญที่ทำให้ตัวสินค้าสามารถตอบโจทย์การใช้งานต่อเนื่องได้อย่างคุ้มค่า เมื่อเทียบกันกับระดับราคาที่ออกวางจำหน่ายด้วยเช่นกัน คอมประกอบ

บทความที่เกี่ยวข้อง